----

Belas ra mắt MINI THERMAGE FLX kỷ nguyên trẻ hoá hoàn toàn mới đảo ngược lão hoá lấy lại tuổi xuân

 Bạn đang tìm kiếm một giải pháp hiệu quả để trẻ hóa làn da toàn diện, nhẹ nhàng không đau mà không cần phải chi trả một khoản phí quá lớn cho các phương pháp thẩm mỹ cao cấp? Mini Thermage FLX tại Belas Beauty Clinic là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Công nghệ trẻ hoá mới nhất mini thermage

Mini Thermage FLX tích hợp đa công nghệ tiên tiến đầy nổi bật:

Với 5 đầu tip đa dạng, Mini Thermage FLX mang đến khả năng trẻ hóa toàn diện, từ nâng cơ, giảm nếp nhăn, đến cải thiện sắc tố da. Mỗi đầu tip được thiết kế để tác động sâu vào các tầng của da, giúp giải quyết mọi vấn đề về da một cách hiệu quả mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng, từ nay với Mini Thermage FLX bạn có thể thay thế dưỡng da thông thường bằng một buổi trẻ hóa hiệu quả kết hợp dưỡng da đa tác dụng cùng chuyên gia Belas Beauty Clinic với hệ thống các đầu tip đa công nghệ tích hợp:

  • Ultra One Shot HIFU: Nâng cơ và săn chắc da, giảm mỡ dưới da với các độ sâu khác nhau từ 1.5mm đến 4.5mmgiúp cho phần viền mặt thon gọn, nâng cơ tầng sâu để loại bỏ nhanh chóng phần chảy xệ quanh má, phần cằm đôi, cằm mỡ cũng được xử lý hiệu quả sau suốt liệu trình. Đặc biệt không cần ủ tê trước liệu trình và không hề đau rát.
  • Đầu tip Thermage: Nguyên lý sử dụng dòng điện tần số cao để tái co (làm săn chắc lại) các collagen đã lão hóa, đứt gãy và kích thích các tế bào sợi sản sinh tạo ra collagen mới giúp mang tới hiệu quả tái tạo collagen, săn chắc da, loại bỏ nếp nhăn toàn bộ bề mặt khuôn mặt. Không chỉ ngay lập tức giảm thiểu nếp nhăn bề mặt mà còn tiếp tục tái sinh collagen sau khi làm giúp làn da tươi trẻ dài lâu.

kết quả điều trị trước và sau

  • Fractional RF với khả năng tác phá hủy collagen già cỗi và hư hại trong lớp hạ bì của da và kích thích sản xuất collagen mới giúp cải thiện tình trạng sẹo mụn sâu, thu nhỏ lỗ chân lông và tăng độ đàn hồi cho da. Fractional cũng hiệu quả trong việc giúp tái tạo làn da tổng thể bằng cách cải thiện nếp nhăn nhỏ các khu vực rãnh cười, chân chim, bọng mắt và khóe mắt và các triệu chứng lão hóa da tổng thể, sắc tố và kết cấu da.

kết quả điều trị trước và sau

  • Bi-polar RF và Đầu tip Plasma: Thúc đẩy tái tạo collagen, khử trùng, cải thiện độ ẩm và độ đàn hồi của da đồng thời loại bỏ mỡ thừa bằng cách truyền nhiệt đến điểm mục tiêu trên da.
  • Stem Micro MTS: Tái tạo collagen và elastin, cải thiện nếp nhăn, sẹo mụn và rạn da trên khắp bề mặt khuôn mặtđồng thời giúp da được ẩm mọng.
  • Điện di và mask Vit C mang tới nền da sáng mịn màng bật tone ngay sau khi làm dịch vụ

Có thể nói, Mini Thermage FLX độc quyền tại Belas Beauty Clinic mang tới tất cả những công nghệ cần phải có để GIẢI QUYẾT TẤT CẢ CÁC VẤN ĐỀ VỀ DA khi bạn đang tìm kiếm phương pháp trẻ hóa da hay chống lão hóa sớm hiệu quả, tiên tiến, an toàn và thoải mái mà không cần xâm lấn, mất thời gian nghỉ dưỡng. Chỉ sau mỗi lần điều trị, bạn sẽ cảm nhận được làn da trở nên sáng bật tone mịn màng, tươi trẻ hơn rõ rệt

Chi phí hợp lý: Với chi phí chỉ bằng 1/20 so với các công nghệ cao cấp như Thermage FLX, liệu trình Mini Thermage FLX tại Belas Beauty Clinic giúp bạn tiết kiệm hơn 50% kinh phí mà vẫn đạt được hiệu quả trẻ hóa gần như tương đương. 

Liệu Trình Đề Xuất: Thực hiện đều đặn cách tuần trong 6 tuần và nhắc lại sau mỗi tháng để duy trì hiệu quả trẻ hóa làn da. Khi làn da được nuôi dưỡng đúng liệu trình đề xuất đảm bảo không chỉ giải quyết hiệu quả các vấn đề về da mà làn da được tác động đa chiều và toàn diện mang đến nét tươi trẻ bền vững. 

Mini Thermage FLX dành cho ai ? 

  • Người chống lão hóa sớm 25+ : Thực hiện Mini Thermage FLX kết hợp cùng liệu trình chăm sóc dưỡng da hàng tháng để giữ kết cấu da luôn săn chắc, sáng mịn ngăn ngừa các hắc sắc tố tăng cao dưới da và ngăn ngừa sự đứt gãy collagen bên trong da để da không bị nếp nhăn, chảy xệ bên ngoài. 
  • Người gặp các vấn đề về lão hóa da độ tuổi 30+ : Thực hiện liệu trình Mini Thermage FLX theo phác đồ chuyên biệt giải quyết toàn diện các vấn đề lão hóa đặc biệt tình trạng nếp nhăn khóe mắt, nếp nhăn li ti bề mặt và da chảy xệ. 
  • Người lão hóa nặng độ tuổi 50+: thực hiện Mini Thermage FLX hàng tuần kết hợp thêm các dịch vụ nâng cao cho trẻ hóa ít xâm lấn để xử lý tình trạng chảy xệ nặng.

Tại Belas, chúng tôi không ngừng nỗ lực mang đến cho bạn không chỉ một dịch vụ làm đẹp chất lượng cao mà còn là một trải nghiệm chăm sóc sắc đẹp tuyệt vời. Hãy để Mini Thermage FLX giúp bạn khôi phục vẻ đẹp tươi trẻ, rạng ngời của làn da. Liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn và đặt lịch!

 

Dang-ky-tu-van-dich-vu

 

_
𝐁𝐄𝐋𝐀𝐒 BEAUTY 𝐂𝐋𝐈𝐍𝐈𝐂
▪TP.HCM
438 Võ Văn Tần, Quận 3 I 028.38327456.
25-27 Đặng Dung, Quận 1 I 028.54495639.
▪TP.ĐÀ NẴNG
60 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu I 0236.3525639.

*Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy theo thể trạng, cơ địa mỗi người. Xin vui lòng liên hệ Belas Spa để được tư vấn rõ hơn.

Các tin khác

Hệ thống chi nhánh

25 - 27 Đặng Dung, Q.1, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 5449 5638 

(028) 5449 5639

438 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp. HCM

Điện thoại:

(028) 3832.7455

(028) 3832.7456

60 Nguyễn Văn Linh, Tp. Đà Nẵng

Điện thoại:

(0236) 352 5638

(0236) 352 5639

 

 

Đặt lịch thăm khám

Gửi câu hỏi tư vấn

Theo dõi chúng tôi trên Facebook